Dịch vụ vệ sinh máy lạnh, bảo trì máy lạnh tận nhà ở các quận TPHCM

Vệ sinh máy lạnh giá rẻ, sạch sẽ và nhanh chóng.

Với một cuộc sống đi lên, môi trường sống xung quanh cũng bắt đầu thay đổi dần, việc khí hậu thất thường và hay oi bức cũng đang khiến cho việc sử dụng máy lạnh ngày càng phổ biến trong các hộ gia đình, cơ quan doanh nghiệp không còn xa lạ với chúng ta. Ngoài ra, cái sự oi bức khắc nghiệt của thời tiết cộng thêm việc dùng không đúng cách của người dùng đã tạo điều kiện phát sinh cho các vấn đề hư hại không cần thiết của thiết bị và dẫn tới những hệ quả như việc khách hàng phải tốn một khoản chi phí cho việc làm mới, mua một chiếc điều hòa mới và đặc biệt sẽ làm tăng thêm khoản chi phí trong hóa đơn tiền điện hàng tháng của quý khách. Sửa máy lạnh Thiên An Phước luôn đặt mình trong vị trí của người sử dụng để hiểu rõ được các thắc mắc mà khách hàng luôn gặp phải. Chính vì điều đó nhà sản xuất hồi sinh máy lạnh An Thiên Phước nói chung và dịch vụ bảo trì điều hòa tại quận 1 nói riêng sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hư hỏng và thay khách hàng chăm sóc máy móc điện lạnh trong nhà mình một cách hiệu quả.

Việc hoạt động lâu năm trong nghề nhà cung cấp sửa chữa điện lạnh, tôi luôn là điểm tới cần thiết, được sự quan tâm và đánh giá khá cao của người dùng, chính vì điều đó để phục vụ nhu cầu của người sử dụng một cách nhanh nhất, tôi đã triển khai những hệ thống chi nhánh trên khắp đại bạn các quận trong thành phố và những tỉnh lân cận như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 7, Thủ Đức, Bình Thạnh, Gò Vấp và Bình Dương hi vọng sẽ giúp khách hàng có được những giây phút thoải mái với thiết bị điện lạnh của quý khách.

Cùng đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp, tôi luôn đảm bảo được sự uy tín, chất lượng trong từng dịch vụ mang tới khách hàng để không phụ lòng tin suốt thời gian vừa qua mà khách hàng dành cho Điện Lạnh Thiên An Phước.

Giúp quý khách hiểu rõ hơn, nhà sản xuất chăm sóc máy lạnh tại quận 1 sẽ giới thiệu đến quý khách các chi tiết cũng như việc chăm sóc máy lạnh bổ ích gì cho quý khách.

Vì sao khách hàng phải vệ sinh máy lạnh?
- Sau khi bảo trì máy khách hàng sẽ tiết kiệm điện năng tiêu thụ
- Giúp máy hoạt động rẻ, ổn định và chạy đúng định mức
- Tránh tắt nghẽn ống thoát nước hay sự cố về điện: cháy nổ, chậm mạch
- mang đến không khí trong lành và mát dịu
- Làm tăng tuổi thọ cho máy
- Ngăn chặn nhanh gọn nguy cơ lỗi máy lạnh

Chu kỳ vệ sinh máy lạnh mà các chuyên gia khuyên bạn:
- Nhà cung cấp khuyến cáo: Thời gian vệ sinh máy lạnh định kỳ tùy thuộc vào mức độ dùng và môi trường bên ngoài.
- Đối với ở nơi gia đình việc bảo dưỡng khoảng từ 3 – 4 tháng/lần.
- Đối với nơi hàng, công ty việc bảo trì khoảng 3 tháng/lần.
- Đối với nơi máy – xí nghiệp sản xuất việc bảo dưỡng là khoảng 1tháng/lần.
- Một lần nữa Điện Lạnh Thiên An Phước khuyên bạn nên vệ sinh máy lạnh định kỳ theo khuyến cáo của dịch vụ, để nhà khách hàng luôn có luồng không khí trong sạch, làm tăng tuổi thọ cho máy, và không phải mất phí sửa chữa máy lạnh không đáng.
Hãy địa chỉ ngay với chúng tôi nếu các thiết bị điện lạnh nơi bạn gặp vấn đề. đến với chúng tôi bạn còn nhận được những chương trình hậu đãi sau nhà sản xuất và thời gian bảo hành dài hạn đảm bảo sẽ giúp bạn tốt nhất và an tâm hơn với các máy móc điện lạnh của khách hàng.

Like, share nếu bạn cảm thấy hiệu quả: :
Share on Google Plus

About Hung Thịnh OIl

Điện lạnh Thiên An Phước chuyên: sửa máy lạnh, lắp đặt máy lạnh,vệ sinh máy lạnh nhanh chóng hiệu quả tại nhà và giá rẻ tất cả các quận ở TPHCM. Liên hệ: 08.3602.2248 - 0916.649.029
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

DMCA.com Protection Status