Lắp đặt máy lạnh nhanh giá rẻ tại tphcm

Chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh nhanh giá rẻ tại TPHCM hiệu quả đúng cách, đảm bảo tư vấn, khảo sát vị trí miễn phí cam kết mang đến dịch vụ chất lượng và an toàn.
Sử dụng máy lạnh là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Vì thế để đảm bảo về sự hiệu quả khi hoạt động của máy lạnh thì quá trình lắp đặt là vô cùng quan trọng. Hiểu rất rõ các vấn đề này Thiên An Phước xin hướng dẫn và tư vấn cho quý khách cách lắp đặt máy lạnh sao là đúng cách và hiệu quả nhất cho máy lạnh hoạt động.
lap-dat-may-lanh
Lắp đặt máy lạnh nhanh giá rẻ tại TPHCM

Cách lắp đặt máy lạnh đúng kỹ thuật.

- Lắp dàn lạnh: 
+ Đối với dàn lạnh khi lắp đặt cần chú ý kỹ về hướng gió, không nên đặt dàn lạnh ở những vị trí có nhiệt độ quá cao hay có ánh nắng chiếu trực tiếp vào, không được ngược hướng gió.
+ Lắp kỹ, chắc chắn để đảm bảo máy không bị rung khi hoạt động.
+ Lắp máy ở những nơi thoáng để đảm bảo việc lưu thông khí lạnh không có cản trở gì
- Lắp đàn nóng:
+ Cũng giống như dàn lạnh nên chọn vị trí của dàn nóng ở nơi mát, tránh những nơi có độ phản nhiệt cao hay những nơi có ánh nắng chiếu thẳng vào.
+ Không nên để dàn nóng ở những nơi gió nhiều, môi trường xung quanh dơ bẩn.
+ Không nên để dàn nóng tực tiếp ở dưới đất hay nơi có nhiều người qua lại.
Chú ý: Khi lắp đặt máy lạnh vị trí dàn lạnh và dàn nóng không được cách nhau quá xa tùy vào trường hợp tốt nhất để khoảng cách khoảng từ 10m trở lại. Dàn lạnh không được cách dàn năm một khoảng cách từ 17 - 20m.
- Vật tư khi lắp máy:
+ Ống đồng: có 2 loại ống đồng. Loại ống dùng cho máy một ngựa là 6 + 10 mm còn đối với 1,5 ngựa, 2 ngựa thì ống đồng có kịch thước là 6 + 12mm.
+ Dây điện: Đối với máy 1 ngựa nên chọn loại dây 1,5mm còn đối với những loại máy từ 2,5 ngựa trở lên nên dùng loại dây điện 2,5mm
Trên đây là những ý để giúp quý khách có thể tự mình chọn vị trí lắp đặt máy lạnh tốt nhất mà Thiên An Phước mang đến. Lắp đặt chính xác, đúng cách là cách tốt nhất để bảo vệ chiếc máy lạnh tránh những hư hỏng thường xuyên.

Lắp đặt máy lạnh dịch vụ uy tín và chất lượng tại Thiên An Phước:

- Hoạt động lâu năm, chi nhánh nhiều các quận đều có.
- Lắp đặt hiệu quả đúng cách.
- Tư vấn nhanh chính xác một cách miễn phí.
- Bảo hành vật tư, dịch vụ dài hạn.
Liên hệ liền tay nhận ngay dịch vụ ưu đãi tại Thiên An Phước nhân dịp cuối năm.
Hotline: 08.3602.2248 - 0916.649.029

Like, share nếu bạn cảm thấy hiệu quả: :
Share on Google Plus

About Hung Thịnh OIl

Điện lạnh Thiên An Phước chuyên: sửa máy lạnh, lắp đặt máy lạnh,vệ sinh máy lạnh nhanh chóng hiệu quả tại nhà và giá rẻ tất cả các quận ở TPHCM. Liên hệ: 08.3602.2248 - 0916.649.029
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

DMCA.com Protection Status