Vệ sinh máy lạnh quận Thủ Đức

Vệ sinh máy lạnh quận Thủ Đức tận nhà nhanh chóng và giá rẻ - Cam kết sạch sẽ và hiệu quả!

Máy lạnh sử dụng thường xuyên sẽ trở nên dơ bẩn hơn bình thường và sau đây là những gì máy lạnh có được sau một thời gian dài hoạt động mà không được chăm sóc bảo trì và vệ sinh:
- Mỗi lần sử dụng máy lạnh thì sẽ có một lượng bụi bẩn, vi khuẩn nhất định bám vào lưới lọc, dàn nóng, sử dụng càng lâu thì lượng bám vào càng nhiều gây ra hiện tượng không thoát khí lạnh, đóng tuyết dàn lạnh gây ra các tình trạng như máy lạnh làm lạnh lâu, máy lạnh chảy nước…
- Sử dụng nhiều nên lượng ga cũng hao hụt dần, thiếu ga quá nhiều hay hết ga sẽ dẫn đến máy lạnh không lạnh.
- Với việc làm lạnh lâu cũng dẫn đến tình trạng tốn điện nhiều vì máy lạnh chạy quá nhiều.
- Máy lạnh dơ bẩn, virut nhiều cũng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của mọi người.


Chỉ việc vệ sinh máy lạnh đã giúp bạn tránh khỏi những vấn đề nghiêm trọng ở trên, vậy sao không thử một giải pháp đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao với một chi phí không ngờ chỉ vài chục ngàn trên một lần.
Địa chỉ nào mang dịch vụ vệ sinh máy lạnh để bạn yên tâm hơn?
Hoạt động hơn 6 năm trong ngành nghề sửa chữa điện lạnh Thiên An Phước luôn mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng, tại tất cả các quận ở HCM.
Bảo hành dài hạn tùy thuộc vào dịch vụ (vệ sinh máy lạnh bạn có bơm ga châm thêm thì sẽ được bảo hành đến 3 tháng nếu máy lạnh bạn xảy ra các vấn đề liên quan khác.)

Tư vấn miễn phí tất cả các thông tin cần thiết cho bạn để sử dụng và bảo quản chiếc máy lạnh, cách lắp đặt máy lạnh giá rẻ đúng kỹ thuật và đảm bảo sức khỏe tốt cho cả gia đình hay mọi người xung quanh.
Like, share nếu bạn cảm thấy hiệu quả: :
Share on Google Plus

About Hung Thịnh OIl

Điện lạnh Thiên An Phước chuyên: sửa máy lạnh, lắp đặt máy lạnh,vệ sinh máy lạnh nhanh chóng hiệu quả tại nhà và giá rẻ tất cả các quận ở TPHCM. Liên hệ: 08.3602.2248 - 0916.649.029
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

DMCA.com Protection Status