Vệ sinh máy lạnh quận 7 TPHCM

Vệ sinh máy lạnh quận 7 TPHCM - Đơn giản, hiệu quả, giá rẻ!

Vệ sinh máy lạnh thường xuyên, rửa máy lạnh sạch sẽ ngay tận nhà. Dịch vụ chăm sóc, bảo vệ tốt cho chiếc máy lạnh trong những ngày nắng nóng một cách đơn giản nhất, hiệu quả nhất và với một mức chi phí rẻ nhất. 
Vào những ngày nắng nóng việc máy lạnh hoạt động thường xuyên luôn là nguyên nhân dẫn đến những hư hỏng của máy lạnh như: máy lạnh không lạnh, máy lạnh chảy nước... Nguyên nhân, và cách khắc phục hiệu quả nhất cho những trường hợp này như thế nào? Qua bài viết hôm nay dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 7 sẽ mang đến những lợi ích của việc thường xuyên bảo trì máy lạnh:




Bảo trì, vệ sinh máy lạnh thường xuyên là màng bao bọc tốt nhất tránh xa những căn bệnh như:
- Về máy lạnh:
+ Tránh bụi bẩn, vi khuẩn bám trên dàn lạnh, làm khí lạnh không thoát ra và làm lạnh căn phòng được. (máy lạnh yếu lạnh)
+ Tránh bám tuyết trên dàn lạnh. (máy lạnh yếu lạnh hoặc chảy nước)
+ Tránh các nguyên nhân làm máy lạnh không lạnh do thiếu ga hoặc hết ga.
+ Giải quyết vấn đề bốc mùi hôi nhanh chóng.
- Về con người:
+ Tránh xa các căn bệnh về đường hô hấp do không khí thoát ra bị ô nhiễm vì bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút.
+ Ngăn chặn các bệnh mẩn ngứa, dị ứng với da do tác động của vi khuẩn, nấm mốc.
Chỉ cần bạn đảm bảo việc vệ sinh định kỳ thì mọi ăn bệnh sẽ nói không với bạn và chiếc máy lạnh. Chu trình kiểm tra vệ sinh máy lạnh:
- Đối với hộ gia đình thì tùy thuộc vào quá trình sử dụng nhiều hay ít vào mùa nắng nóng hay mùa mưa mà quyết định thời gian bảo trì, thông thường các hộ gia đình vệ sinh máy lạnh 1 năm từ 2 – 3 lần/ năm.




- Đối với công ty, doanh nghiệp hay các cơ quan việc sử dụng nhiều nên dẫn đến quá trình bảo trì, vệ sinh cũng nhiều hơn thường rơi vào khoảng độ từ 3 – 4 lần/ năm.
- Đặc biệt các nhà xưởng, xí nghiệp, nơi sản xuất thì tùy vào quá trình công việc các nhà xưởng hay nơi sản xuất thông thường khoảng 2 tuần bảo trì, vệ sinh 1 lần vì quá trình làm việc nhiều máy lạnh luôn hoạt động vượt qua công suất nên cần phải bảo trì thường xuyên để duy trì độ hoạt động ổn định cho máy. Đối với xí nghiệp thường rơi vào khoảng 1 tháng/ lần.

Trên là những thông tin cần thiết, những điều mà bạn nên nắm vững để có thể tự mình sắp xếp được thời gian, vệ sinh cũng như bảo dưỡng máy lạnh 1 lần để có thể tránh khỏi những hư hỏng, kéo dài được thời gian hoạt động của máy lên một khoảng thời gian tốt nhất.
Vệ sinh máy lạnh giá rẻ tại nhà dịch vụ tốt, uy tín và chất lượng tại TPHCM
Like, share nếu bạn cảm thấy hiệu quả: :
Share on Google Plus

About Hung Thịnh OIl

Điện lạnh Thiên An Phước chuyên: sửa máy lạnh, lắp đặt máy lạnh,vệ sinh máy lạnh nhanh chóng hiệu quả tại nhà và giá rẻ tất cả các quận ở TPHCM. Liên hệ: 08.3602.2248 - 0916.649.029
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

DMCA.com Protection Status