Máy lạnh hãng nào tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy lạnh và giá khác nhau. Để lựa chọn được một chiếc máy lạnh phù hợp đó không phải là một vấn đề dễ dàng. Trong khuôn khổ bài viết sau điện lạnh Thiên An Phước sẽ đưa ra một số ưu, khuyết điểm để quý khách có thể nắm rõ là lựa chọn sao cho đúng nhất. Trong trường hợp quý khách sử dụng, có phát hiện thêm khuyết điểm nào bạn có thể trao đổi với chúng tôi tại: lapdatmaylanhnhanhgiare.blogspot.com. Đây là một số ưu và nhược điểm của một số máy lạnh chính hãng hiện nay.



1. Máy lạnh Panasonic có tốt không ?


Uư điểm : Đứng hàng đầu về độ bền, độ lạnh, độ êm, kiểu dáng. Khả năng tiết kiệm điện cao, tuy tiết kiệm nhưng luôn mang lại cảm giác dễ chịu. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy giảm công suất để duy trì nhiệt độ đó. Về thương hiệu là hàng nhập khẩu 100% các linh kiện từ Malaysia.

Nhược điểm: Giá thành sản phẩm của Panasonic có phần cao hơn các sản phẩm có cùng công suất khác.

2. Máy lạnh LG có tốt hay không ?


Uư điểm: Đáp ứng đầy đủ nhu cầu như mẫu mã đẹp, giá rẻ, có thời gian bảo hành là 1 năm trên toàn quốc. Chất lượng khá ổn, độ bền tương đối, công nghệ Korea.

Nhược điểm : Tuy giá thành, mẫu mã hợp lý nhưng khả năng làm lạnh chậm hơn các máy khác và động có phát ra tiếng ồn khá cao.

3 Máy lạnh Daikin có tốt hay không ?


Uư điểm: Chất lượng khá bền và mẫu mã mang tính chất cổ điển. Được nhập khẩu đại nguyên kiện  từ Thái Lan và phân phối bởi công ty Việt Kim. Đặc tính tiết kiệm điện và thích hợp cho việc sử dụng lâu dài

Các loại điều khiển trên thị trường bảo hành 1 năm tuy nhiên Daikin cộng thêm 4 năm cho block nén khí.

Nhược điểm: Cấu tạo của Daikin thường khá phức tạp vì thế khi gặp trục trặc yêu cầu nhân viên kỹ thuật phải có tay nghề cao.

4 Máy lạnh SamSung có tốt hay không ?


Uư điểm: Khả năng làm lạnh hiệu quả với khả năng tiêu thụ điện thấp, không tiêu thụ điện ở chế độ chờ.Với công suất mạnh bền bỉ, bạn sẽ có không khí mát lạnh, trong lành suốt cả ngày.

Nhược điểm: Mẫu mã đẹp, giá rẻ bất ngờ cho thương hiệu nổi tiếng nhưng .... Không chuyên về Air Conditioner

5 Máy lạnh Toshiba có tốt hay không ?


Uư điểm: Là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng bởi độ ồn thấp và máy chạy cực êm, đặc biệt một điều nổi bật đó là không ăn gian công suất với khả năng dùng hết luồng khí lạnh ở dàn lạnh, làm khô dàn lạnh sau khi người người dùng tắt máy.

Nhược điểm : Trên thị trường hiện nay Toshiba là hãng duy nhất thiết kế board mạch điều chỉnh lưu lượng gió ngay trên khu vực motor quạt dàn lạnh, lưu ý mách nhỏ cho khách hàng là đừng để nước dính vào board mạch này gây chết board Motor quạt dàn lạnh thường là motor kín nước, nhưng board điều khiển lưu lượng gió của Toshiba là không kín nước.

6 Máy lạnh Sharp có tốt hay không?


Uư điểm: Những ngày nắng nóng oi bức thì lời khuyên cho bạn đó là nên chọn máy lạnh Sharp bởi máy làm lạnh nhanh và chạy rất êm, lành lạnh rất sâu.

Nhược điểm: Tuy là chất lượng tốt , mẫu mã đẹp tuy nhiên vì hãng này chuyên quá nhiều mặt hàng và ít quảng bá về máy lạnh nên ít người biết đến.

7 Máy lạnh Sanyo có tốt hay không ?

Uư điểm: Các chức năng đều giống các hãng khác tuy nhiên nó bổ sung thêm một vài chức năng như là hút ẩm và làm mát bằng ion khá tiện dụng. Thiết kế trang nhã, giá cả phù hợp

Nhược điểm: Chất lượng và độ bền chưa tốt lắm .

Bài viết sau của Điện Lạnh Thiên An Phước sẽ không đưa ra hết ưu và nhược điểm nhưng cũng mong muốn góp phần nào đó để quý khách có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.
Nếu trong quá trình sử dụng có gặp vấn đề gì thì hãy liên hệ với chúng tôi. Với dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại nhà luôn muốn mang đến sự hài lòng tốt nhất cho quý khách.

Holine: 0836022248




Like, share nếu bạn cảm thấy hiệu quả: :
Share on Google Plus

About Unknown

Điện lạnh Thiên An Phước chuyên: sửa máy lạnh, lắp đặt máy lạnh,vệ sinh máy lạnh nhanh chóng hiệu quả tại nhà và giá rẻ tất cả các quận ở TPHCM. Liên hệ: 08.3602.2248 - 0916.649.029
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

DMCA.com Protection Status